Monster Eng สวัสดีชาวโลก !!!

โอ๊ะโอ ... พวกเราเหล่ามอนสเตอร์ ได้รับภารกิจมาสอนชาวโลกให้เรียนรู้ภาษาอังกฤษ ภาษาของชาวโลกเอง แต่พวกเราเป็นเด็กแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางภาษา เราเลยเรียนภาษาอังกฤษมาตั้งแต่เด็ก ทั้งไวยกรณ์ Gramma  ตัวอย่างประโยคที่ใช้ประจำ หรือแม้แต่คำสแลง คำคม พวกเราเรียนรู้ พร้อมถ่ายทอดแล้ว ภาษาอังกฤษง่ายๆ


Duke สวัสดีค้าบบบ ผมชื่อ Duke ผมมาจากดาว สีเขียว ไกลแสนไกลในกาแลกซี่ ที่นู่นมีเพื่อนเขียวใส ดึ๋งๆเป็นเจลลี่  หน้าตาเหมือนผมเป็นร้อยเป็นล้านเลย 


Amada ไม่อยากจะเล่าเลยค่ะ ว่า Duke จีบฉันยังไง ... เค้าให้ช็อกโกแล็ตของโปรดฉัน แล้วก็ร้องเพลงให้ฉันฟังทั้งคืน เพื่อจะขอฉันเป็นแฟน แบบนี้ไม่ให้ปลื้มได้ไง

 Amada พาร้องเพลงฝึกภาษาอังกฤษ




Walker ออกกำลังกายด้วยการเดินเป็นเรื่องสนุกสำหรับผม มันได้ผ่อนคลาย แถมทำให้ขาเรียวผมหุุ่นเซ็กซี่นะเออ 

Ava  ชื่อของฉันแปลว่า ดอกไม้บาน มันฟังดูสดใสใช่ไหมคะ ก็สีของฉันเป็นสีซากุระ มันช่างน่ารักโรแมนติก เหมือนเทศกาลฮานะมิ(เทศกาลชมดอกไม้) ของประเทศญี่ปุ่น

AVA พาท่องศัพท์

Alan ชื่อผมแปลว่าหล่อเหลา ฮ่ะฮ้าาาา ตกตะลึงงันความหล่อผมรึยัง แต่อย่าคิดว่าผมหล่อแล้วจะเจ้าชู้นะครับ ผมมีหวานใจแล้ว ชือ Julie
Julie ฉันมีความฝันจะเดินทางไปเที่ยวรอบโลก ใครอยากไปกับฉัน ต้องรีบเก็บกระเป๋าแล้วค่ะ เพราะฉันจะไปเที่ยวแล้ว อ่อลืมบอกไป ในทริปจะมีหวานใจของฉัน Alan ไปด้วยนะ แต่ต้องทำใจหน่อยนะคะ เขานอนกรนเสียงดังลั่นบ้านเลยค่ะ คุณควรเตรียมหูฟังไปเสียบหูเวลานอนด้วยนะคะ
                                  Alan&Julie พาฝึกพูดภาษาอังกฤษ


 Leo โคร่งๆๆ ผมคำรามได้นะครับ อย่าให้ผมมีน้ำโห ผมจะร้องเสียงดังให้คุณตกใจเชียว


เรารู้จักกันแล้วนะ ต่อไปเราจะเข้าสู่บทเรียนภาษาอังกฤษ ง่ายๆ ตั้งแต่พื้นฐานกันเลยทีเดียว ใครๆก็เรียนได้ แล้วคุณชาวโลกจะร้องอ๋อออ ภาษาอังกฤษง่ายๆ ง่ายนิดเดียว

แสดงความคิดเห็น