เพลง Blank Space พร้อมเนื้อเพลง ของ Taylor Swift



Taylor Swift - Blank Space

Nice to meet you, where you been?
ยินดีที่ได้รู้จักนะ เธอมาจากไหนหรือ
I could show you incredible things
ฉันมีสิ่งสุดยอดให้ดู
Magic, madness, heaven, sin
ความมหัศจรรย์ , ความบ้าคลั่ง ,สวรรค์ ,บาป
Saw you there and I thought
ฉันเห็นเธออยู่ที่นั่น และฉันคิดว่า...
Oh my God, look at that face
โอ้ พระเจ้า ดูหน้าเธอซิ
You look like my next mistake
เธอเหมือนว่าจะเป็นความผิดพลาดครั้งใหม่ของฉัน
Love’s a game, want to play?
ความรักก็เหมือนกับเกมแหละ อยากเล่นมั้ยล่ะ?


New money, suit and tie
เศรษฐีใหม่ สวมสูทผูกไท
I can read you like a magazine
ฉันอ่านเธอออกง่ายๆเหมือนอ่านนิตยสารเลยล่ะ
Ain't it funny, rumors fly
ตลกดีนะ ที่ข่าวลือมันแพร่กระจายไปไวเหมือนติดปีก
And I know you heard about me
และฉันรู้ว่าเธอก็ได้ยินเรื่องฉันมาเยอะแล้วล่ะ
So hey, let's be friends
เฮ้ มาเป็นเพื่อกันเถอะ
I'm dying to see how this one ends
ฉันอยากจะรู้จริงๆว่าความสัมพันธ์นี้จะจบลงยังไง
Grab your passport and my hand
หยิบพาสปอร์ตของเธอ และจับมือฉันไว้
I can make the bad guys good for a weekend
ฉันจะทำให้หนุ่มสุดแสบกลายเป็นหนุ่มแสนดีในยามสุดสัปดาห์เอง


So it's gonna be forever
ดูสิ ว่ามันจะอยู่ไปได้ตลอดกาล
Or it's gonna go down in flames
หรือจะจมไปกับกองเพลิง
You can tell me when it's over
เธอค่อยบอกฉันตอนมันจบลงแล้วก็ได้นะ
If the high was worth the pain
หากความสุขที่มี มันคุ้มกับความเจ็บปวดที่จะตามมา
Got a long list of ex-lovers
ฉันมีรายชื่อแฟนเก่ายาวเป็นหางว่าว
They'll tell you I'm insane
พวกเขาจะบอกเธอว่าฉันมันบ้า
'Cause you know I love the players
เพราะรู้มั้ยว่าฉันชอบพวกผู้ชายเจ้าชู้นะ
And you love the game
ส่วนเธอก็ชอบเล่นเกมกลไงล่ะ


'Cause we're young and we're reckless
เพราะเรานั้นยังเด็กและสะเพร่า
We'll take this way too far
เราจะถลำไปให้ไกลสุดๆ
It'll leave you breathless
มันจะทำให้เธอหายใจลำบาก
Or with a nasty scar
หรือสร้างบาดแผลที่ไม่มีวันหายกันนะ
Got a long list of ex-lovers
ฉันมีรายชื่อแฟนเก่ายาวเป็นหางว่าว
They'll tell you I'm insane
พวกเขาจะบอกเธอว่าฉันมันบ้า
But I've got a blank space, baby
แต่ฉันยังมีที่ว่างอยู่นะ
And I'll write your name
แล้วฉันก็จะเขียนชื่อเธอเอาไว้


Cherry lips, crystal skies
ริมฝีปากสีเชอร์รี่ ท้องฟ้าโล่งๆ
I could show you incredible things
ฉันจะแสดงให้เธอได้เห็นสิ่งที่สุดยอดไปเลยนะ
Stolen kisses, pretty lies
โดนขโมยจูบ คำโกหกอันแสนหวาน
You're the King, baby, I'm your Queen
เธอคือราชานะที่รัก และฉันก็เป็นราชินีของเธอ
Find out what you want
ได้รู้ว่าเธอต้องการอะไร
Be that girl for a month
และก็เป็นผู้หญิงแบบนั้นสักเดือนนึง
Wait, the worst is yet to come, oh no
แต่เดี๋ยวนะ เรื่องที่เลวร้ายที่สุดยังไม่มาถึงหรอกนะ


Screaming, crying, perfect storms
กรีดร้อง ร่ำไห้ พายุโหมกระหน่ำ
I can make all the tables turn
ฉันจะพลิกกระดานทั้งหมดก็ได้
Rose garden filled with thorns
สวนดอกกุหลาบที่เต็มไปด้วยหนาม
Keep you second guessing like
ทำให้เธอต้องคิดว่า
"Oh my God, who is she?"
"โอ้พระเจ้า เธอเป็นใครกันแน่?"
I get drunk on jealousy
ฉันเมามายกับความอิจฉา
But you'll come back each time you leave
แต่เธอจะต้องกลับมาทุกๆครั้งที่เธอจากฉันไปแหละนะ
'Cause, darling, I'm a nightmare dressed like a daydream
เพราะที่รัก ฉันนี่แหละคือฝันร้ายของเธอในคราบฝันกลางวันไงล่ะ


So it's gonna be forever
ดูสิ ว่ามันจะอยู่ไปได้ตลอดกาล
Or it's gonna go down in flames
หรือจะจมไปกับกองเพลิง
You can tell me when it's over
เธอค่อยบอกฉันตอนมันจบลงแล้วก็ได้นะ
If the high was worth the pain
หากความสุขที่มี มันคุ้มกับความเจ็บปวดที่จะตามมา
Got a long list of ex-lovers
ฉันมีรายชื่อแฟนเก่ายาวเป็นหางว่าว
They'll tell you I'm insane
พวกเขาจะบอกเธอว่าฉันมันบ้า
'Cause you know I love the players
เพราะรู้มั้ยว่าฉันชอบพวกผู้ชายเจ้าชู้นะ
And you love the game
ส่วนเธอก็ชอบเล่นเกมกลไงล่ะ


'Cause we're young and we're reckless
เพราะเรานั้นยังเด็กและสะเพร่า
We'll take this way too far
เราจะถลำไปให้ไกลสุดๆ
It'll leave you breathless
เราจะถลำไปให้ไกลสุดๆ
Or with a nasty scar
เราจะถลำไปให้ไกลสุดๆ
Got a long list of ex-lovers
มันจะทำให้เธอหายใจลำบาก
They'll tell you I'm insane
หรือสร้างบาดแผลที่ไม่มีวันหายกันนะ
But I've got a blank space, baby
แต่ฉันยังมีที่ว่างอยู่นะ
And I'll write your name
แล้วฉันก็จะเขียนชื่อเธอเอาไว้


Boys only want love if it's torture
หนุ่มๆน่ะต้องการความรัก หากมันทรมานเท่านั้นแหละ
Don't say I didn't say, I didn't warn ya
อย่าบอกว่าฉันไม่ได้เตือนเธอนะ
Boys only want love if it's torture
หนุ่มๆน่ะต้องการความรัก หากมันทรมานเท่านั้นแหละ
Don't say I didn't say, I didn't warn ya
อย่าบอกว่าฉันไม่ได้เตือนเธอนะ


So it's gonna be forever
ดูสิ ว่ามันจะอยู่ไปได้ตลอดกาล
Or it's gonna go down in flames
หรือจะจมไปกับกองเพลิง
You can tell me when it's over
เธอค่อยบอกฉันตอนมันจบลงแล้วก็ได้นะ
If the high was worth the pain
หากความสุขที่มี มันคุ้มกับความเจ็บปวดที่จะตามมา
Got a long list of ex-lovers
ฉันมีรายชื่อแฟนเก่ายาวเป็นหางว่าว
They'll tell you I'm insane
พวกเขาจะบอกเธอว่าฉันมันบ้า
'Cause you know I love the players
เพราะรู้มั้ยว่าฉันชอบพวกผู้ชายเจ้าชู้นะ
And you love the game
ส่วนเธอก็ชอบเล่นเกมกลไงล่ะ


'Cause we're young and we're reckless
เพราะเรานั้นยังเด็กและสะเพร่า
We'll take this way too far
เราจะถลำไปให้ไกลสุดๆ
It'll leave you breathless
มันจะทำให้เธอหายใจลำบาก
Or with a nasty scar
หรือสร้างบาดแผลที่ไม่มีวันหายกันนะ
Got a long list of ex-lovers
ฉันมีรายชื่อแฟนเก่ายาวเป็นหางว่าว
They'll tell you I'm insane
พวกเขาจะบอกเธอว่าฉันมันบ้า
But I've got a blank space, baby
แต่ฉันยังมีที่ว่างอยู่นะ
And I'll write your name
แล้วฉันก็จะเขียนชื่อเธอเอาไว้



ฟังเพลงอื่น

แสดงความคิดเห็น