Conversation พูดลื่น ไม่ติดขัด ด้วยประโยคสถานการณ์ฮิต


เรื่องบทสนทนา Conversation เป็นหน้าที่ของเราคู่รักนักเดินทาง Alan&Julie เราชอบท่องเที่ยว เราสื่อสารด้วยประโยคง่ายๆ สถานการณ์ฮิตๆ เราก็เรียนรู้ไป ถึงตอนใช้จริงเราไม่รู้สึกขัด ได้ดังใจมากเลย 
Conversation พูดลื่น ไม่ติดขัด ช่วยให้การใช้ชีวิตเราง่ายขึ้นมากเลย ใช่ไหมที่รัก!!!
พวกเราจะมาสอนบ่อยๆน้า จำไว้ว่า Conversation พูดลื่น ไม่ติดขัด ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น แค่เราเพิ่มการเรียนรู้ เรียนภาษาอังกฤษต้องมีการฝึก Conversation ค่ะ 


แสดงความคิดเห็น